Hvernig virkar žetta kerfi?!

Ég hef veriš aš fara yfir tķmasetningarnar varšandi kerfiš hjį Neyšarlķnunni. 

Fréttirnar sem voru birtar į vefnum www.bb.is voru žrjįr s.l. föstudag, eins og kemur fram ķ fyrri fęrslunni minni.  Žaš sem mér žótti ekki koma fram žar var, ŽAŠ KOM EKKERT SLÖKKVILIŠ. 

Ég hringdi ķ 112 06/11/2008 kl. 17.27.34 og fylgdist um leiš og sķšar meš framvindu į stašnum (hjį mér) og Slökkvistöšinni (sem er ķ u.ž.b. 100 hundruš metra fjarlęgš frį umręddum staš Shocking).  Žaš var enga hreyfingu žar aš sjį.  Manneskjan sem lét mig vita af mįlinu hljóp žangaš, barši allt aš utan, en žar virtist enginn vera, žeir sennilega nż farnir heim ķ lok vinnudags.

Žegar žarna var komiš sögu kallaši aldrašur stjśpfašir minn til mķn, aš žaš vęru komnir logar, en žaš var fyrst žéttur reykur.  Ég vildi fara aš taka mįlin ķ mķnar hendur og reyna aš slökkva eldinn, en sį gamli bannaši mér žaš, enda vissum viš bęši aš beint fyrir ofan logana vęri gas Angry

Žį įkvaš ég aš hringja ķ fręnda minn (kl. 17.31.43) sem er ķ slökkvilišinu, vissi aš ég vęri meš nśmeriš hans ķ sķmanum hjį mér.  Hugsunin var aš hann vissi a.m.k. hvaš ętti ekki aš gera.  (Eftir į aš hyggja virtist hann ekki hafa fengiš önnur boš Errm ).  Hann brįst vel viš og var sennilega kominn 2 mķnśtum seinna.  Žį hafa veriš lišnar allavegana 7-8 mķnśtur, en minnst 10 mķnśtur frį žvķ aš verknašurinn var framinn.  Mér žętti fróšlegt aš vita hvort žetta er įsęttanlegt?!Shocking Errm Crying

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband