Úr Hæsta: Um Neyðarlínuna og brunaliðið

Síðasti sólarhringur hefur verið viðburðaríkur hér í Hæsta Angry Woundering Bandit Police Crying Sick Shocking þetta er dæmi um það sem gerðist!
http://www.bb.is/?PageID=26&NewsID=123586
http://www.bb.is/Pages/26?NewsID=123611
http://www.bb.is/Pages/26?NewsID=123618

3 fréttir, tengdar sama málinu, en hvar var "brunaliðið", það kom ekki!  Bara frændinn, sem kom á sínum bíl, síðan komu aðrir tveir á einkabíl og einn lögregluþjónn.  Hvað var málið?  Vegfarandinn sem lét mig vita, hljóp upp að slökkvistöð á meðan ég vaktaði aðstæðurnar á staðnum, en þar var enginn! 
Þegar ég hringdi í neyðarlínuna, byrjaði ég á að kynna mig, síðan sagði ég götunúmer og götuheitið, en lagði áherslu á að segja slökkviliðinu frekar HVAÐA HÚS þetta væri, hvar og nafnið mitt, þeir myndu þá fara strax á rétta staðinn, upplýsingar tendar götunni myndu bara rugla þá í rýminu!  Röddin svaraði "ég verð að skrá upplýsingarnar um götuheiti og -númer".  Ég spyr, hvað gagnaðist í þessu tilfelli að gefa þetta allt þetta upp? Auka upplýsingarnar virtust ekki einu sinni gefa til kynna  að neitt virkaði! Frown

Persónulega finnst mér nú nóg komið af slíku fikti og tímabært að hægt sé að koma í veg fyrir að nokkuð þessu líkt endurtaki sig.  Þetta var ljótur "leikur"!

Hvað Neðsta varðar, þá er það mál enn óupplýst, rúmlega 2 mánuðum síðar, enn er ekki komið rafmagn á verkstæðið sem er í hluta byggingarinnar sem skemmtist þá Shocking

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

óhuggulegt

Hólmdís Hjartardóttir, 10.11.2008 kl. 02:04

2 Smámynd: Faktor

Já þetta var mjög óþægilegt, sérstaklega þar sem þetta kerfi virtist ekki virka  Ég skil þetta ekki ennþá, var að fara yfir tímasetningarnar og býst við að bæta inn færslu með því, best að taka málin í sínar hendur, eins og alltaf

Faktor, 10.11.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband